อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กับชีวิตที่โดดเดี่ยว ขอยกร่างกายให้สาธารณะ ลั่นไม่มีงานศพ

กับเบื้องหลังการซ้อมเต้นก่อนขึ้นเวที… “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ขอบวชพักกาย ใจ 7… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… 5 เหตุผลที่ห้ามพลาด “ IT’S IN THE WOODS ป่าแปลกแลกตาย “ หนังฉีกขนบ J-horror… “กองสลากพลัส” ประกาศเลื่อนขายหวย งวด 17 ม.ค.ไม่มีกำหนด… กรมส่งเสริมวัฒนธรรม รณรงค์มอบของฝาก ของที่ระลึก…

ซึ่งในวันเดียวกัน เจ้าตัวก็ได้โพสต์อีกว่า “15 ปีที่ดูแลกันมา ไม่เคยให้เขาเดือดร้อน หรือทำงานนอกบ้าน จัดเงินเดือนให้ทุกเดือน มีเงินใช้ 4-5หมื่นบาท ตลอด 15 ปี ความดีไม่เคยปรากฏ มีรถให้ใช้ 2 คัน ซึ่งเขาเบิกค่าล้าง และค่าน้ำมันต่างหาก ทุกสัปดาห์ ซื้อของก็..ขอเบิกต่างหาก ภาระต่างๆในบ้าน เราดูแลทั้งหมด ค่าโทรศัพท์มือถือที่เขาใช้คุยกับ…. เราก็จ่ายให้ จากนี้ไป เขาต้องเริ่มต้นใช้ชีวิตเอง หาเงินใช้เอง เงินที่เคยได้จากเรา ..เขาเอาไปปรนเปรอ….” 2565 “อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี” เคยโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิต ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว “ทุกคนมองว่า..อิ๋งอิ๋ง..ดูดี มีชาติตระกูล..แต่กลับสู้ผู้หญิง..ไร้การศึกษา..เป็นหมอ..บำบัดให้ผู้ชาย..ที่สำคัญมีผัวอยู่แล้ว….ผู้ชายของเราชอบแบบนี้ได้ไง….” เปิดประวัติ พิธีกรดังยุค 90 “อิ๋งอิ๋ง ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ผ่านมรสุมซ้ำเมื่อต้องแยกทางกับอดีตสามี…

อิ๋งอิ๋งสิทธิณีแต่งงาน

อิ๋งอิ๋งสิทธิณีแต่งงาน

ทุกสัปดาห์ ซื้อของก็..ขอเบิกต่างหาก ภาระต่างๆในบ้าน เราดูแลทั้งหมด ค่าโทรศัพท์มือถือที่เค้าใช้คุยกับหมอนวด เราก้อจ่ายให้ จากนี้ไปเค้าต้องเริ่มต้นใช้ชีวิตเอง หาเงินใช้เอง เงินที่เคยได้จากเรา ..เค้าเอาไปปรนเปรอหมอนวด..” CHANGE2561 เปิดตัวอลังการ Club Friday The Series eleven รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ขนกองทัพดาราแถวหน้ากว่า forty ชีวิต… “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “อิ๋งอิ๋ง-สิทธิณี กิตติสิทโธ” อดีตพิธีกรรายการท่องเที่ยวชื่อดัง โพสต์เล่าเรื่องราวชีวิตส่วนตัวผ่านเฟซบุ๊ก โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่ากำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ช้ำหนักยังจับได้ว่าสามีที่อยู่กินกันมาคบชู้กับหมอนวด โดย อิ๋งอิ๋ง โพสต์ระบุข้อความว่า… แต่ที่ต่างไปคือการฝึกเต้นในสไตล์ T-POP นี่หละ พวกเขาจะรู้สึกอย่างไรและคิดว่าการเอาประสบการณ์ความเป็น J-POP มาปรับใช้ด้วยกันได้มั้ย?! และนอกจะได้เห็นเบื้องหลังการซ้อมเต้นของพวกเขา แล้วยังได้เห็นวงรุ่นน้อง PSYCHIC FEVER โชว์ทำอาหารให้วงรุ่นพี่ BALLISTIK BOYZ ได้ทานเพิ่มพลังหลังซ้อมเต้นกันด้วย ว่าแต่จะทานกันได้มั้ย?! ไม่ว่าจะเป็นทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมและฝีมือการทำอาหารที่เกินคาดของหนุ่ม…

เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… ‘โจ้’ ปูดอดีตรองนายกฯ เล่นชู้อยู่ในยุค รบ.ยิ่งลักษณ์ จี้ ‘บิ๊กตู่’ เอาผิด รม… อิ๋งอิ๋ง เผยบทเรียนชีวิตคู่พัง ไม่ให้สามีมีเซ็กซ์… “ต้อ-มารุต”คว้านิยายสุดฮอต “Love syndrome รักโคตรๆโหดอย่างมึง” สร้างซีรีส์วาย ลงจอทีวี ช่องอัมรินทร์ พร้อมดึงคู่จิ้น… จนท.กรมอุทยานฯ ให้การปมอธิบดีเรียกรับเงิน แต่ต้องจ่าย…

สำนักพระราชวัง ออกแถลงการณ์ “เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ”… หอการค้าไทย สภาหอการค้าฯ ร่วมกับอาร์เอส แนะ SMEs ไทย… ลุงป้อม สายตรงส่งกำลังใจให้นักตบสาวไทย คืนนี้ลุ้นเข้ารอบในศึก VNL… อดีตรองนายกฯ คบชู้ เพื่อปกป้อง พท. หนุ่ม ๆ จัดให้ได้หมด…ท่าง่าย ท่ายาก หนุ่ม BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ไม่มีพลาด!

อิ๋งอิ๋งสิทธิณีแต่งงาน

มวยถูกคู่ “แพรรี่ VS หมอของขวัญ” แสงกินไม่เคยอิ่ม I… เต็มที่แล้วนักตบสาวไทย พ่าย ให้กับตุรกี 1-3 เซต ศึก “เนชั่นส์… © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

การกลับมาของราชาหนังสยองขวัญแห่งยุค ฮิเดโอะ นากาตะ ผกก. ริงคำสาปสยอง ชื่อภาษาญี่ปุ่นของ It’s within the Woods คือ “Sore ga Iru Mori “それ”がいる森” ที่แปลได้ว่า ป่าที่สิ่งนั้นอยู่ ซึ่งผู้ชมจะต้องไปค้นหากันว่า “สิ่งนั้น” หรือ “มัน” คืออะไรถึงทำให้เกิดการตายอันแปลกประหลาดเกิดขึ้น แต่คราวนี้ใครอยากดูความสยองสไตล์ J-Horror ต้องบอกว่ายังคงมีกลิ่นอายให้ได้คิดถึงแต่ผู้กำกับนากาตะขอบอกว่าจะไม่ใช่สไตล์แบบเดิม ๆ แต่เป็นเวอร์ชั่นอัพเกรด! “ เมื่อไม่นานนี้ ผมได้อ่านคำวิจารณ์เกี่ยวกับหนังของผม ผมสังเกตได้ว่า… “15 ปีที่ดูแลกันมา ไม่เคยให้เค้าเดือดร้อน หรือทำงานนอกบ้าน จัดเงินเดือนให้ทุกเดือนมีเงินใช้ 4-5 หมื่นบาทตลอด 15 ปี ความดีไม่เคยปรากฎ มีรถให้ใช้ 2 คัน ซึ่งเค้าเบิกค่าล้าง และค่าน้ำมันต่างหาก ทุกสัปดาห์ ซื้อของก็..ขอเบิกต่างหาก ภาระต่าง ๆในบ้าน เราดูแลทั้งหมด ค่าโทรศัพท์มือถือที่เค้าใช้คุยกับหมอนวด เราก้อจ่ายให้ จากนี้ไปเค้าต้องเริ่มต้นใช้ชีวิตเอง หาเงินใช้เอง เงินที่เคยได้จากเรา ..เค้าเอาไปปรนเปรอหมอนวด..”